Thursday, August 29, 2019

Bài thơ: Thiệu Quang quê mình

http://thieuquangquetoi.blogspot.com/2019/08/bai-tho-thieu-quang-que-minh.html

Thiệu Quang quê mình tình nghĩa lắm em ơi
Sông Mã trong xanh hiền hòa lắm đấy
Dù đi xa vẫn đong đầy mãi vậy
Thật yêu thương sao thấy quá ngọt ngào

Sông Mã hiền hòa ôm núi xanh cao
Lòng mãi nhớ dạt dào không thể thiếu
Có đi xa con tim mình mới hiểu
Bến nước sân đình yêu lắm quê Hương
 
Sông mã quê hương vương mãi tuổi thơ
Vẫn mộng vẫn mơ ngày trở về bến đợi
Những tháng hè ta cùng nhau bơi lội
Dù xa nhau ta nối lại tình thơ
 
Thiệu Quang quê mình tình đọng trong tôi
Nhớ thương nhau tình trao nhau bình dị
Quê hương tôi Tình chúng mình mãi giữ
Cứ vẹn nguyên như máu thịt của chính mình
Bến nước
Sân đình
Quê mình
. Yêu thương



TÁC GIẢ:


Hưng Vũ: Bài thơ này được viết vào thời gian 15/4/2017 tại tỉnh Ninh Bình

No comments:
Write nhận xét