Tuesday, March 28, 2017

Kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link là thế nào? Bạn có nên tham gia không?

Như mình đã chia sẻ cho các bạn những cách và các bước kiếm tiền đơn giản qua việc rút gọn link ở những bài trước. Và đến bài hôm nay mình sẽ chia sẻ thêm về việc kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link như thế nào và bạn có nên tham gia hình thức kiếm tiền này không?
Thực ra mà nói việc rút gọn link để kiếm tiền là hình thức kiếm tiền online cực kỳ đơn giản và dễ làm, bạn có thể kiếm được rất nhiều tiền nếu như bạn có phương pháp và chiến lược tốt. Vậy thực chất công việc này cụ thể là như thế nào? Mình sẽ đi chia sẽ ngay lập tức đây.
Kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link là thế nào? Bạn có nên tham gia không?

Công việc rút gọn link kiếm tiền là như thế nào?

Hiện nay có hai hình thức rút gọn link phổ biến hiện nay đó là: rút gọn link không quảng cáo rút gọn link có chứa quảng cáo.
+ Đối với dạng rút gọn link không quảng cáo thì khi chúng ta rút gọn link nào đó ở những trang website này chúng ta sẽ không có tiền, chỉ có thể rút gọn link dài , đường link xấu trở thành đướng link ngắn gọn, đẹp mắt, ẩn link gốc đi mà thôi… ví dụ như bitly.com là một dạng trang rút gọn link không có quảng cáo. Khi click vào đường link dạng này nó sẽ chuyển thẳng đến link gốc của chúng ta mà không có quảng cáo hiển thị.
+ Còn hình thức thứ hai là rút gọn link kiếm tiền tức là hình thức rút gọn link chứa quảng cáo. Khi người dùng click vào link rút gọn này nó sẽ không chuyển thẳng vào đường link gốc mà nó sẽ chuyển qua một trang quảng cáo, mà người dùng phải đợi 3s-5s rồi nhấp chuột vào “Bỏ qua quảng cáo”lúc này mới chính thức chuyển đến trang gốc của đường link. Và với lần người dùng click vào đường link đã được rút gọn thì bạn sẽ nhận được một khoản tiền quy định của nhà quảng cáo.

Vậy để rút gọn link kiếm tiền bạn phải làm gì?

Rất đơn giản, bạn chỉ cần tạo một tài khoản miễn phí tại một trang web rút gọn link uy tín nào đó, sau đó bạn tìm một đường link bất kỳ (link download, link video, link tin tức….) có trên mạng rồi bạn tiến hành đăng nhập vào trang web cho rút gọn link kiếm tiền thông qua khung rút gọn. Ví dụ:  trên trang Shink mình vào “ New shorten link” bạn dán link gốc bài viết Cách rút link kiếm tiền trên Adfly thật đơn giản của mình vào khung trên và nhấp chuột “Shorten!” vậy là đã rút gọn.
Kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link là thế nào? Bạn có nên tham gia không?

Sau khi rút gọn, bạn sẽ nhận được một đường link ngắn gọn có dạng http://shink.in/vHQ5w (đây là link mình rút gọn từ link gốc bài viết này, nhấp thử xem nhé). Bạn nào chưa biết đăng ký trang Shink này thì đọc bài này nhé.
Kiếm tiền bằng hình thức rút gọn link là thế nào? Bạn có nên tham gia không?

Công việc quan trọng nhất bây giờ là bạn đem đường link đã được rút gọn này đi chia sẻ trên mạng inter ở bất cứ đâu bạn muốn, trên các mạng xã hội, diễn đàn hoặc các blog, website cá nhân. Để khi có người click vào link rút gọn đó thì bạn sẽ được tiền, và tiền này được quy định sẵn rồi nhé. Thường là khoảng 10.000đ – 300.000đ (0,5$ – 15$) cho mỗi 1000 click (tức 10đ – 300đ cho mỗi click), nhưng hầu như chỉ có click từ các nước như Anh, Mĩ…mới được nhiều tiền, có thể hơn 300đ/click, còn click từ Việt Nam chỉ khoảng 30đ thì đã được coi là cao rồi. Do đó nếu bạn nào có vốn tiếng Anh tốt, chia sẻ link rút gọn cho bọn Tây click thì nhanh giàu lắm, còn ở làm thị trường Việt Nam thì khó hơn nhưng nếu có chiến thuật tốt thì vẫn giàu như thường.
Lưu ý: Hầu như trang rút gọn nào cũng cho phép bạn rút gọn link kể cả lúc không đăng nhập, NHƯNG hãy nhớ bạn chỉ kiếm được tiền từ những link được rút gọn khi đã đăng nhập mà thôi.
Có nên tham gia kiếm tiền từ rút gọn link?
Theo mình thì, bạn nên thử, vì nó rất đơn giản mà lại có tiền tiêu. Chính vì thế bạn đừng ngần ngại mà không tham gia thử nhé. 
Vậy làm sao bạn biết được những web nào uy tín cho hình thức kiếm tiền này, mình sẽ chia sẻ cho các bạn ở bài dưới đây.
Top những trang rút gọn link kiếm tiền online tốt nhất hiện nay.
Chúc các bạn thành công và kiếm thật nhiều tiền nhé.

Các bạn có thể đọc thêm các bài viết hay khác ở dưới.



No comments:
Write nhận xét